Những tình huống thường gặp

hãy tham khảo tại đây

Là người dùng, tôi muốn biết cách tải Navi như thế nào, có mất phí không?

Hiện nay Navi đang thử nghiệm với phiên bản dành cho iOS (iPhone / iPad). Hoàn toàn miễn phí! Navi không chỉ miễn phí tải ứng dụng mà người dùng còn không phải trả phí cho việc đặt phòng cũng như thanh toán trực tuyến (qua thẻ thanh toán quốc tế hay thẻ ATM). Trong khi tại một số cửa hàng, bạn phải trả phí thanh toán mất vài phần trăm cho việc cà thẻ thanh toán quốc tế.

Thứ duy nhất người dùng phải trả chính là số tiền phòng mà bạn cần đặt. Đúng bằng số tiền phải trả khi đến thuê trực tiếp trong khi dùng Navi tiện lợi hơn, ví dụ buổi sáng đặt, buổi chiều đến và chắc chắn phòng được giữ cho mình.

Là người dùng, tôi có thể đặt phòng ở đâu?

Hiện nay, Navi đang hoạt động thử nghiệm chỉ tại một số quận thuộc TPHCM như Q1, Q3 và Q10.

Mỗi khi mở rộng phạm vi hoạt động sang các quận, huyện cũng như thành phố khác, chúng tôi sẽ truyền thông trên website, facebook fanpage và gửi email đến người dùng.

Là người dùng, tôi lo ngại về việc sử dụng Navi là ảnh hưởng đến tính riêng tư của mình

Khi tham gia sử dụng Navi, người dùng nên tìm hiểu Điều khoản sử dụng & Chính sách bảo mật để hiểu về tiêu chí hoạt động và nguyên tắc mà Navi bảo vệ người dùng của mình trong các quyền riêng tư trên Internet như thế nào.

Là người dùng, tôi có thể thanh toán tiền phòng như thế nào?

Navi sử dụng cổng thanh toán trực tuyến 123Pay của Công ty VNG. 100% booking trên Navi phải thanh toán trực tuyến. Tại đây, người dùng có thể thanh toán bằng 2 loại thẻ:
1. Thẻ thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard…)
2. Thẻ ATM nội địa có chức năng thanh toán trực tuyến

Là người dùng, tôi có thể huỷ booking?

Navi hiện không có chính sách hoàn tiền. Ngoài ra còn có một số dịch vụ tương tự như đặt vé xem phim, người dùng phải mua và thanh toán ngay và không hề có chính sách hoàn tiền bởi vì dịch vụ của Navi diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, nếu người dùng huỷ thì chúng tôi không kịp bán cho người khác. Người thiệt hại nhiều nhất sẽ là đối tác karaoke và họ sẽ ngưng hợp tác với Navi nếu người dùng cứ đặt rồi huỷ.

Đó cũng chính là lý do vì sao Navi yêu cầu 100% booking phải được thanh toán trực tuyến.

Là karaoke / khách sạn, làm sao để tham gia Navi?

Rất đơn giản, để lại thông tin của quý đối tác vào mẫu này. Đội ngũ kinh doanh của Navi sẽ liên hệ khách sạn trong vòng 24 giờ (không tính ngày nghỉ).

 

Là karaoke / khách sạn, tôi phải đóng phí gì để tham gia Navi?

Một phương thức hợp tác vô cùng hiệu quả và hấp dẫn cho quý đối tác. Navi không tính phí khởi tạo, không tính phí duy trì hàng tháng, khách sạn chỉ phải trả phần trăm khi có người dùng đặt và thanh toán thành công. Tức là khách sạn chắc chắn rằng đã cho thuê được, đã có tiền thì mới phải trả phí cho Navi.

Hãy để lại thông tin tại đây để chúng tôi liên hệ và tư vấn cặn kẽ.

Là karaoke / khách sạn, tôi phải làm gì khi tham gia Navi?

Navi đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Quý đối tác tham gia Navi đã thấy được những lợi ích thiết thực như có thêm khách, thêm thu nhập và chỉ mất phí khi có thêm thu nhập. Vì vậy, hãy:
. Phục vụ tất cả khách hàng, không riêng gì người dùng của Navi, một cách tuyệt vời nhất
. Giữ cho phòng ốc, lối đi, hầm gửi xe và nhất là WC… luôn luôn sạch sẽ, khang trang
. Bán đúng giá niêm yết
. Mẹo nhỏ, thay vì những anh bảo vệ to con vạm vỡ có thể làm các khách nữ hoảng sợ, hãy nói các anh ấy nở nụ cười thật tươi khi khách đến, niềm nở dắt xe cho khách khi ra về. Và, không nên thu phí gửi xe vì đi hát cả trăm, cả triệu không tiếc nhưng dăm ba ngàn gửi xe rất làm người ta khó chịu
Nếu có 15% người dùng phản ánh / khiếu nại về chất lượng, vệ sinh, giá cả, Navi sẽ ngưng hợp tác với quý đối tác để đảm bảo tiêu chí hoạt động của Navi.

Là karaoke / khách sạn, tôi có quyền ngưng hợp tác với Navi?

Hoàn toàn có. Hãy ngưng hợp tác với Navi bất cứ lúc nào nếu không nhìn thấy những giá trị mà Navi đem lại cho đối tác và nếu không đáp ứng được các tiêu chí chất lượng, vệ sinh, giá cả của Navi.